Er spaugstofan...

Er spaugstofan 7.000 kr virði ?  Svarið er nei, ég geri ráð fyrir að efnið verði í lokaðri dagskrá og slík kúgun er mér ekki að skapi.
mbl.is Gátu ekki sleppt tækifærinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta einfaldlega frábært hjá Stöð 2 að grípa í taumana, það er ekki verið að kúga fólk, heldur gefa fólki valmöguleika á að horfa áfram á sjónvarpsefni sem hefur lifað í 20 ár... Stöð 2 er í rauninni að hreinsa upp niðurskurðarskít Ríkisútvarpssins og er þetta ekki fyrsta efnið og ekki það síðasta sem Stöð 2 tekur undir sinn væng... Fólk hefur amk valmöguleika hvort það vilji sjónvarpsstöð sem sýnir allt það nýjasta í erlendum þáttum og nú innlendum, sportstöðvar sem sýna nánast allar deildir í heiminum og hér á Íslandi og nú HM í handbolta... Ekki hefur maður val á Rúv! Þar borgar maður fyrir endalausar endursýningar á lélegum þáttum, skákmótum og Popppunkti... 7000kr er ekki mikið sambærilegt RÚV ef tekið er mið af gæðum!

Jón Þórir (IP-tala skráð) 31.8.2010 kl. 18:12

2 identicon

Ég sé ekki betur en það sé bara ljómandi ánægja með að Spaugstofan sé hætt: http://img.eyjan.net/2010/08/Screen-shot-2010-08-31-at-3.33.39-PM.png

Ófeigur (IP-tala skráð) 31.8.2010 kl. 18:40

3 Smámynd: Helga

Spaugstofan 7000 kr virði spyrð þú? ...  Jahérna, ég á stóra fjölskyldu og borga því svokallðan RUV nefskatt fyrir familíuna, sennilega nálægt 50-60.000 á ári.  ÞAÐ FINNST MÉR EKKI ÞESS VIRÐI.  Horfi aldrei á Stöð 1,  reyndar lítið á 2,  en ég vildi geta sagt ! upp og hafa VAL...

Helga , 31.8.2010 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband