Allt ķ lagi aš vissu marki...

Žaš vill žannig til aš tvö af börnum mķnum voru busuš ķ žessari vķgslu sem sżnd er į žessu myndskeiši žannig aš mįliš er mér ekki ó skilt.  Žaš er mķn skošun aš žetta sé ķ lagi žetta er jś stór įfangi ķ sjįlfsbjörg žeirra og byrjun į bestu įrum ęvi žeirra eins og einn kennarinn sagši viš strįkinn minn.  Ég var bara spenntur fyrir žvķ hvernig žau upplifšu žetta ( strįkur og stelpa) og voru žau bęši sįtt viš athöfnina aš žeirra sögn og fannst bara gaman.  Mér fannst kannski svolķtiš "out of bounce" žessar kynlķfsstellingar sem žau voru lįtin leika.  Ég óska žeim öllu velfarnašar ķ framtķšinni bęši "busum og böšlum" og góša skemmtun ķ kvöld og lįtiš "bśsiš og dópiš" eiga sig.
mbl.is Varaš viš busavķgslum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband