Hvað kostaði túrinn?

Það er gott að Árni og co lögðu sitt í púkkið þó ég hefði persónulega ekki valið þann mann í frontinn.

Fóru Lýsingarmenn virkilega með græjurnar alla leið í bæinn?  Hvað kostaði það eiginlega, lögfræðingagengið og vörslusviptinga liðið ?  Ekki þekki ég forsöguna nema af því sem ég hef lesið á mbl. en tel að það ágæta fyrirtæki Lýsing sem að mínu mati hefur staðið sig best lánafyrirtækja núna á síðustu og verstu tímum með frábæri markaðssetningu hafi sett sig svolítið niður við þetta.  Það er gott að Ástþór er búinn  að fá tækin.

 Ólafur hjá Mjólku þú ert bestur, þú reddaðir þessu af alkunnri snilld og miskunnsemi. þakka þér fyrir það starf sem þú lagðir til við styrktartónleikana hér um árin, það var frábært framtak sem verður minnst en  því miður var eyðilagt.


mbl.is Þetta er eins og að fá fæturna aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Ragnar.

Hvaða framtak ertu að tala um í síðustu setningu. Mér finnst að það megi rifja sitthvað upp. Ekki gera blöðin það.

Kveðja, Gummi

Gummi (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 10:35

2 identicon

 Er nú ekki orðið sama hvaðan gott kemur.  Árni er maður framkvæmda hvort sem mönnum líkar betur eða verr. Þeir eiga allir heiður skilið. Ólafur hjá Mjólku, Árni Johnsen og allir þeir menn og konur sem komu að þessu máli. Og alveg frábært að eiga svona einsklinga sem láta sig málin varða. Það mætti gjarnan vera fleirri slíkir. Ég tek ofan fyrir þeim öllum.

Bestu kveðjur Kolbrún

Kolbrún Kolbeinsdóttir (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 12:02

3 Smámynd: Ragnar Borgþórs

Guðmundur, mér skilst að sama hvað hver segi þá hafi samtök þau sem tónleikanir voru haldnir til styrktar fengi í sinn hlut eftir hverja tónleika 6-8.000.000.- sem væru c.a. 20.000.000.- ef þessu hefði verið haldið áfram. Ég er ekki að mæla því bót að Kristján ofl. hafi þegi laun fyrir. Sama hvað hver segir þá ber ég þakklæti í brjósti fyrir framtak Ólafs.

Kolbrún, það er alveg rétt hjá þér Árni er eflaust góður kall. "sorry"

Ragnar Borgþórs, 4.9.2008 kl. 12:25

4 Smámynd: Huldabeib

Jájá, eflaust er hann góður karl hann Árni...eflaust.

Huldabeib, 4.9.2008 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband