Foręšishyggjan..

Skil ekki hvaš hęgt er aš teygja lopann endalaust, aušvitaš eru til menn sem vilja horfa į konur sem bera sig fyrir pening, aušvitaš er vęndi ķ kringum žennan bransa mašur er ekki alveg heiladaušur.  Ef menn vilja fį sér drįtt śti ķ bę žį er žaš žeirra mįl ekki  kerlinga śtķ bę.

Fįtt fer eins ķ skapiš į mér eins og žegar besevisserar eru aš glenna sig og vilja įkveša fyrir mig hvaš ég į eša mį  gera.

 

Er žetta ekki bara sama sagan og venjulega, stjórnarandstaša skal alltaf žurfa aš vera ķ andstöšu, samt finnst mér aš Gunnar Birgisson eigi bara aš halda sig heima tel žaš vera dómgreindarleysi aš lįta taka mynd af sér meš dansidömur uppį arminn.

"Ķ lögunum er undanžįguįkvęši og hefur dómsmįlarįšuneytiš śrsuršaš aš engin sannarleg rök séu gegn žvķ aš veita Goldfinger undanžįgu samkvęmt žeim.  "

Lįtum löggjafavaldiš įkveša hvort žetta sé ólöglegt ešur ei, ef žaš sannast aš svo er žį loka žeir bara.

 


mbl.is Goldfinger enn til umręšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

En sętt, seldu mér žį dóttur žķna mašur og veru ekki meš neitt vęl. Spurning hvor aš žś borgir ekki lķka gjald til pabbanna sem naušgušu dętrum sķnum svo vel og lengi aš žęr eru vel smuršar fyrir hórkalrana sem halda svo įfram aš naušga žeim ķ vęndisbransanum. Svona pabbatotttoll!

Gśsta (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 23:55

2 Smįmynd: Ragnar Borgžórs

Takk fyrir Gśsta, žaš eru akkśrat svona konur sem ég er aš tala um, žś ęttir kannski aš leggja frį žér flöskuna nęst žegar žś skrķšur fram į ritvöllinn, ef žś ert edrś ęttir žś aš leita žér sįlfręšiašstošar

Ragnar Borgžórs, 25.9.2008 kl. 08:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband