Viršingarveršir menn ?

Žegar ég var ungur, yngri ,yngstur var borinn mikil viršing fyrir stjórnmįlmönnum og hlustaš į orš žeirra.

Stjórnmįlamenn hafa alveg misst trśveršugleika og viršingu žegnanna en žaš er verst aš žaš er sama hvern kosiš er žaš viršast allir vera jafn lélegur pappķr.

Ķ dag gerši ég eins og žessi hundur ef ég vęri stjórnmįlamašurGrin og bakka allstašar sem ég kęmi.

žessi yfirlżsing žķn Bjarni er įlķka og blašagrein hóteldrottningarinnar um snekkjuna sķna žaš er įkaflega illa tķmasett innkoma.

84-cooldogÉg ętlaši aš eiga góšan dag ķ dag en uppskafningurinn eyšilagši žaš.

Bjarni =  LOL svona getur mašur ruglast žegar mašur les vitleysuna ég į viš Birgir

Grin     og viti menn ég hef tekiš gleši mķna aš nżju

ps. mér skilat aš erlendar kröfur ķ žessari vitleysu séu  8000 miljaršar.

Fariš nś aš koma žessu drasli ķ verš.


mbl.is Vill ekki frysta eignir aušmanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Kęri vin, žessi heitir Birgir, pabbi hans var mętur mašur.

ÉG hef hingaštil stutt drenginn, - ekki lengur.

Njóttu žess sem eftir lifir dags.  Vonandi nęrš žś rósemi hugans.

Berjumst įfram viš Höfušsyndirnar og vonumst eftir įrangri.

Mišbęjarķhaldiš

Bjarni Kjartansson, 23.10.2008 kl. 15:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband