Fįranlegur samanburšur.

Žaš vęri gott ef žingmenn lytu sömu vinnuskyldu og kassastarfsmenn ķ verslunum.

Aš vera starfsmašur į kassa er įbyrgšarfullt starf og ef ekki stemmir er viškomandi lįtin vķkja, ansi er ég nś hręddur um aš žaš vęri fįlišaš į Alžyngi ef žeir vęru lįtnir vķkja sem ekki standa sig.  Vinsamlega sleppiš okkur viš svona dóna samanburši.

Nś fara kjósendur aš verša full saddir af sinnuleysi žing- og stjórnsżslumanna žetta endar meš ósköpum ef žetta fer ekki aš lagast og žaš strax.

 

Mynd 166608


mbl.is Žingmenn eins og afgreišslufólk į kassa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki aš ég sé einhver sérstakur stušningsmašur Ragnheišar, ég vildi bara benda į aš orš hennar veršur aš  skoša ķ samhengi viš orš mįlshefjanda Katrķnar Jakobsdóttur sem lķkti žinginu viš bśšarkassa sem ašrir fylltu į körfurnar viš.  Ķ framhaldi af žvķ segir Ragnheišur aš žingmenn séu afgreišslufólk žessarar bśšar.  Ég get vil skiliš aš oršin ein og sér lķti illa śt en ķ samhenginu finnst mér žaš nś ekki.

Blahh (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 18:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband