Stundum spyr maður sig..

hvort þeirra er forsetinn en eitt er víst að bæði eru athyglisjúk svo ekki verði meira sagt.

Tæki hattinn ofan (ef ég hefði slíkan ) fyrir ISG fyrir að stinga tappanum uppí ORG þegar að hann byrjaði á "ég, um mig "  ræðunni í síðustu viku og vildi komast sem fyrst frá Bessastöðum.

 


mbl.is Dorrit: Ísland verði svalari útgáfa af Dubai
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Sigurðarson

Óskaplega er þetta eitthvað neikvætt. Ég sé bara ekkert að því að Dorrit tjái sig um landið sem hún býr á. Hún er ótrúlega jákvæð í okkar garð miðað við hvað sumir eru leiðinlegir í hennar garð og telja hana bara athyglissjúka.

Ég er þess nokkuð viss að hún þarf ekki að afla sér athygli. Það er legið á henni að tjá sig í hvívetna, og þess vegna eigum við að vera henni þakklát fyrir hennar frábæra og jákvæða hugarfar í garð okkar Íslendinga. Ég hef einu sinni hitt hana og fann fyrir kærleika og hlýju. ÉG tek hattinn ofan fyrir henni.

Aðeins hef ég kynnst Ólafi Ragnari en ég þoldi hann ekki sem stjórnmálamann. Mér finnst hann hafa staðið sig með stakri prýði í forsetastarfinu og er ég ánægður með hann í alla staði. Hann á betra skilið en að fá skítkast héðan og þaðan, en það virðist vera nokkurn vegin sama hvað hann segir, alltaf þurfa sömu aðilarnir að bölva honum hægri/vinstri vegna þess að þeir eru á öðrum stað í pólitík. Svei þeim.

Mundu að hæst bylur í tómri tunnu.

Baldur Sigurðarson, 2.2.2009 kl. 12:47

2 Smámynd: Nýi Jón Jónsson ehf

Það vildi ég óska að fleiri Íslendingar myndu hugsa eins og hún Dorrit. Hún ber ekkert nema hlýhug til landsins og er því mikil fyrirmynd, MIKLU meiri fyrirmynd en þessir þjófar sem rændu Íslandi um hábjartan dag og létu sig hverfa og skildu okkur eftir til að borga fyrir þá skuldirnar og ef þú hefur eitthvað á milli eyrnanna þá ættir þú að sjá sóma þinn í að hætta rakka niður forsetafrúnna.

Nýi Jón Jónsson ehf, 2.2.2009 kl. 14:39

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ótrúlega ömurlegt þetta neikvæða pakk sem tjáir sig um þetta

Gunnar Th. Gunnarsson, 2.2.2009 kl. 15:01

4 Smámynd: Ragnar Borgþórs

Þetta er bara mín skoðun og ég fylgi henni, mér finnst t.d. þið vera neikvæðir og leiðinlegir.

Hvað er þú Jón Jónsson að draga þjófa og landráðamenn inn í þetta ?  Kannski er lítið á milli eyrnanna á mér en ég trúi því að sá sem notar svona rök sé að reyna að draga athyglina frá sér.

Góðar stundir.

Ragnar Borgþórs, 2.2.2009 kl. 15:32

5 identicon

Nýji Jón Jónsson

Þú talar um þjófa "sem rændu Íslandi um hábjartan dag".

Hver heldur þú að hafa verið helsti hjálparkokkur þeirra og opnað fyrir þá gluggana?

Ef þú veist ekki svarið þá er það Ólafur Ragnar Grímsson.

Páll gamli

Páll (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 16:12

6 Smámynd: Nýi Jón Jónsson ehf

Þín skoðun er umhugsunarverð, lýsir þínum innri manni mjög vel, mikið svakalega er sá maður góðhjartaður, hlýr og tilfinninganæmur ...

Nýi Jón Jónsson ehf, 2.2.2009 kl. 16:13

7 Smámynd: Nýi Jón Jónsson ehf

Páll, kanntu annann betri ? mikill er máttur Ólafs ef það á að kenna honum um að bindskylda bankana var enginn eða nánast enginn, vááááá vaknaðu drengur, fáðu þér kaffi og fáðu þér ferskt loft !

Nýi Jón Jónsson ehf, 2.2.2009 kl. 16:14

8 Smámynd: Nýi Jón Jónsson ehf

Mig er farið að gruna að 1/3 af Íslenski þjóð séu fábjánar sem neita að sjá ljósið.

Nýi Jón Jónsson ehf, 2.2.2009 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband