Kom žetta į óvart?

Žaš kom mér į óvart hversu illa Pįll fór śt śr žessu en ég įtti samt aldrei von į aš hann yrši nęsti formašur.

Ég sé Pįll fyrir mér sem įskrifanda aš flokksstarfi Framsóknarflokksins og žaš var kannski flokknum til heilla aš hann komst ekki lengra.  Nišurstöšur kosningarinnar benda til aš fulltrśar treysti ekki lengur gömlu hundunum.

Žar sem ég er heiš-blįr  langar mig aš spyrja hvar Sigmundur er stašsettur ķ litrófinu.

 


mbl.is Pįll: Nišurstašan kom į óvart
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš vęri betur aš heišblįu hundarnir hefšu vit į žvķ aš stķga til hlišar lķka og losa okkur viš spillinguna sem alltaf hefur fylgt žeim lķka.

hh (IP-tala skrįš) 18.1.2009 kl. 19:10

2 Smįmynd: Ragnar Borgžórs

Kannski aš svo sé h(ręddur) og h(uglaus) sem ekki žorir aš skrifa undir nafni...

Ragnar Borgžórs, 19.1.2009 kl. 10:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband