Bjįninn ég..

Ég keypti mér um sķšustu įramót įskrift aš žvķ sem žį hét Sżn 2 žar sem ég vildi fylgjast meš boltanum tķmabundiš.  Žetta var į sérstöku tveggja mįnaša tilboš 365. 

Žegar tilbošinu lauk ķ byrjun mars hętti ég aš horfa į rįsina žar sem lokaš er fyrir aš öllu jöfnu į žeim tķma.  Um mišjan mars var ég aš fikta frišlaus vegna lélegrar dagsskrį ( gat alveg eins tekiš mér bók ķ hönd ) og viti menn žaš var allt opiš.  Žį skošaši ég kortayfirlitiš og sį aš žetta var enn inni og oršiš mun dżrara.  Ég hafši samband viš stöšina og var žį tilkynnt aš ég  hafi įtt aš segja upp en žaš var mér aldrei sagt  žannig aš minn borgaši bara og sagši upp, lét meš öšrum oršum taka mig.

Nśna į ég  3 mįnaša gjafaįskrift sem gott fyrirtęki hér ķ bę gaf mér og ętla ég aš fylgjast meš žessum njólum aš žeir TAKKI mig ekki aftur.


mbl.is Mįtti ekki framlengja aš įskrifanda forspuršum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

bara fį sér gervihnattabśnaš og nį öllu sporti.Get śtvegaš pakka į innan viš hįlfu verši stöšvar okur.

gunni (IP-tala skrįš) 11.9.2008 kl. 19:25

2 Smįmynd: Ķsdrottningin

Heiti žaš tilboš žarf aš lesa vel smįa letriš til aš vera ekki tekinn ķ ********

Ķsdrottningin, 11.9.2008 kl. 21:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband