Mikill višsnśningur, skömm sé žeim sem...

Žaš er meiri mašur sem getur beygt af fyrri yfirlżsingum sķnum.  Ég er višskiptavinur Glitnis og hef veriš Śtvegsbanka mašur frį 1975, ég vona aš banki nįi trśveršugleika sķnum į nż.

Skömm sé žeim sem tala óįbyrgt um  efnahagsmįlin, ég  er viss um aš svona yfirlżsingar geta aušveldlega ęrt óstöšugan.

Ég er sammįla Sigurši Einarssyni aš žetta er gjaldžrota  hagfręšingana  hjį HĶ  og endur tek  ég  aš  aš allir betri hagfręšingar landsins séu starfandi hjį sešlabankanum. 

Ekki trśi ég žvķ aš menn haldi aš Davķš sitji einn žarna meš reiknistokkinn og talnagrindina. 

 


mbl.is Hvetur hluthafa Glitnis til aš samžykkja tilboš rķkisins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband