Ekki gott..

Žaš er aldrei gott aš missa vinnuna, vęgast sagt ömurlegt.  Žaš vigtar kannski lķtiš aš segja fólki aš hugsa jįkvętt og lķta į žetta verkefni sem įskorun en žaš er samt svo. 

Žegar einar dyr lokast žį  opnast ašrar.  Einhvertķmann var mér bent į aš žaš sem einum finst daušans alvara finnst öšrum bara fyndiš og létt vęgt, t.d. žegar kęrastan sagši mér upp og mér fannst allt hruniš  var mér bent į aš nóg vęri af fiskum ķ sjónum.  Ég hélt aš ég mundi deyja śr sorg en ķ dag į ég yndislega konu og börn og fallegt heimili sem kannski veršur ógnaš meš atvinnu missi en žaš er seinnitķma staša sem ég verš aš takast į viš žį.

En til ykkar sem standiš frami fyrir žessum ašstęšum ķ dag, fulla ferš og lįttiš ekki hugfallast.


mbl.is Tęplega 100 missa vinnuna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband