Og ég svaf á mínu græna.

Ég hef áður bent á það á bloggi mínu að við almennir borgarar höfum enga hugmynd um hvað gerist meðan við sofum.

Spurt er hvort lögreglan eigi að bera vopn, fyrirsagnir segja mér að svo sé komið að það er orðið nauðsynlegt.  Ég þakka lögreglunni fyrir að ég geti sofið rólegur á nóttinni, ég öfunda þá ekki af því sem þeir þurfa að takast á við í starfi sínu.

Heyrði hugmynd um að láta þá hafa hunda sér til aðstoðar og lýst mér vel á það.


mbl.is Fjórir í gæsluvarðhald
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jaaa,,hérna,!!!!  Hvaðan komu þessir menn,, Hvar vinna þeir hér á landi,, Danir,???Bretar,??? Pólverjar,??? eða bara þessir venjulegu Litháar sem eru að gera sitt til að bæta ýmind sinnar þjóðar,,Það er vissulega engin takmörk fyrir því hvernig fólk hagar sinni útrás,,

Bimbó (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband