Mynduš žiš kaupa bķla af žessum manni ?

Žessi spurning var sett fram žegar Nixon flękti sig ķ W-gate mįliš meš lygum og var mynd af honum fyrir ofan.

Sama datt mér ķ hug žegar ég sį myndina sem fylgir fréttinni.  Annaš sem ég sé er léleg auglżsing hans į vatninu sem hann er aš markašssetja og minnir mig į žegar Kristjįn Jóhannsson sló fréttamanninn og talaši um raušu brjóstin žį hélt hann į geisladisknum sķnum sem varš algert flopp aš mér skilst.  Žaš žarf bara aš klįra žetta mįl.

Sķmon Į. Gunnarsson, Hreggvišur Jónsson og Jón Ólafsson ķ...


mbl.is Frįvķsunarkrafa į nżjum grunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband