Fjallaklifur hefur verið áhugamál Hreiðars í mörg ár ......

"Fjallaklifur hefur verið áhugamál Hreiðars í mörg ár og hefur hann m.a klifið Kilimanjaro og Mont Blanc svo fátt eitt sé nefnt."

 Hér vantar inn í til að öllum hans afrekum séu gerð skil að hann hefur einnig klifið manna hæst í launum hérlendis þannig að eftir hefur verið tekið en almenningi þykir það afrek eftirtektar verðast.


mbl.is Hreiðar Már nýkominn frá Suðurskautslandinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já hann fer á toppinn, enda af íþróttafólki komin. Móðir hans hljóp nú hratt með eitthvað um 5 miljónir í fanginu frá Seglagerðinni þegar hún var gjaldkeri þar. Þetta er í genunum.

Elvar (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 11:13

2 identicon

RAGNAR (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 12:02

3 Smámynd: Kolbrún Kvaran

Ég ætlaði nú bara að tékka á því hvort þú fékkst póstinn frá mér? Þurfti að senda hann aftur því ég fékk hann til baka í hausinn.

Kolbrún Kvaran, 29.1.2009 kl. 12:43

4 Smámynd: Ragnar Borgþórs

Sæl Kolbrún og takk fyrir póstinn í gær.  Vinsamlega skoðaðu pósthólfið sem þú sendir úr þar bíður þín póstur.

Ragnar Borgþórs, 29.1.2009 kl. 13:56

5 Smámynd: Kolbrún Kvaran

nebb enginn póstur kominn

Kolbrún Kvaran, 29.1.2009 kl. 15:36

6 Smámynd: Kolbrún Kvaran

Erum við annars ekki að tala um sama póst? Ég sendi þér fullt af upplýsingum um SGI og einnig mánaðarblöðin.

prófaðu kollakvaran@gmail.com  ef þú færð þetta í hausinn aftur sem þú sendir mér

Kolbrún Kvaran, 29.1.2009 kl. 15:39

7 identicon

Eruð þið ekki bara að senda upplýsingar á mili íslenskra pósthólfa. iðkvæmar upplýsingar um fólk í yfirstéttinni. Slíkt er lerað hjá isnic. Farið í gegnum allan póst þegar ppoppa upp viss nöfn eða orð.

Ómar K (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 15:55

8 Smámynd: Ragnar Borgþórs

Kolla mín, ég sendi þér póst á póstfangið frá því í gær í kvöld.  Í þetta skipti ætla ég að sleppa nöfnum eins og "Davíð" og Ingibjörg" í þeim pósti.

HAHAHAHAHA

Ragnar Borgþórs, 29.1.2009 kl. 18:09

9 identicon

ég er þessi maður

rfysygxc (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband