Einkennileg frétt.

Tilefni įrįsarin hefur alveg fariš framhjį mér. 

Aušvitaš į aldrei aš ganga ķ skrokk į öšrum og hafa skal ķ huga oršatiltękiš " žegar vitiš žrżtur taka kraftarnir viš " enda sį minni mašur sem notar kraftana aš mķnu viti.

Žetta er ašeins hįlf frétt aš mķnu viti, hversvegna hefur ekki veriš kęrt, er žaš vegna einhvers sem fórnalambiš hefur kallaš yfir sig ?


mbl.is Hópur unglinga réšist į einn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nįnar ķ Morgunblašinu. Smelltu hér til aš gerast įskrifandi.

Žeir eru bara auglżsa sjįlfan sig. Vilja žś kaupir blašiš fyrir fulla fréttina. Gerist stundum :)

Einar Sigurjónsson (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 08:32

2 identicon

Nś žekki ég ekki allar hlišar žessa mįls en stašreyndin er sś aš einelti ķ menntaskólum landsins er mun algengara og hrottalegra en margir gera sér grein fyrir og žį einna helst žar sem aš um heimavist er aš ręša. Ég žekki žetta af eigin reynslu žar sem aš yngri bróšir minn var hrakinn śr skóla vegna hrottalegs eineltis. Og er žaš hans vegna sem aš ég kżs aš skrifa ekki undir fullu nafni.  

Unglingar nśtķmans eru miskunalausir margir hverjir og fę ég illt ķ magan af tilhugsuninni einni saman. Internetiš spilar stóra rullu ķ žessum leikjum krakkana oft į tķšum, en meš tilkomu msn-sins, blog-sins, myspace, facebook og annarra internet undra hefur nż ofbeldisleiš opnast žeim sem leggja ķ einelti. Žau įtta sig ekki oft į žvķ aš žaš sem aš sett er į netiš veršur ekki tekiš aftur, jafnvel žó svo aš žau taki žaš śt stuttu seinna getur samt stór fjöldi fólks hafa sé žaš sem žau birtu og jafnvel afritaš! Žetta gerir žaš aš verkum aš įreitiš lifir lengur og ristir oft dżpra.

Žvķ mišur er žaš eins ķ mįli bróšur mķns og fréttin vitnar ķ, ž.e. aš gerendurnir fengu litla sem enga refsingu. Aušvitaš er erfitt aš ašhafast ķ svona mįlum en stašreindin er lķka sś aš menntaskólarnir eru enganvegin undir žetta bśnir. Stefnuskrįr žeirra ķ žessum efnum eru oft fįtęklegar eša jafnvel engar. Žegar aš ég hringdi ķ skóla bróšur mķns og spurši hvaš žau ętlušu nś aš gera ķ mįlinu žį fékk ég eiginlega bara žau svör aš žau vissu žaš ekki. Žaš var engin stefnuskrį til aš vinna eftir. Ég bennti žeim į aš unglingum hefši nś veriš vķsaš śr skóla, ķ žaš minnsta tķmabundiš, fyrir minni brot og aš haršar vęri tekiš į įfengisneyslu sem gęti ekki žótt ešlilegt, žó aš vissulega ętti aš taka į žvķ er ólögrįša unglingarnir eru aš fitla viš Bakkus.

 Žaš žarf aš verša vakning ķ žjóšfélaginu ķ tengslum viš eineltismįl ķ menntaskólum. Ég er bśin aš segja mitt og held įfram aš predika, vonandi hreifir žaš viš einhverjum!

B. (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 08:53

3 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Ég man aš seinast žegar ég hótaši aš beita einhvern ofbeldi žį fékk ég į móti žessa spurningu: "hverja ętlar žś aš fį meš žér?"

Žaš sem kom upp ķ hugann var hve aušvelt fórnarlamb žessi pjakkur ętti eftir aš verša.  Viš hefšum getaš męlt okkur mót, ég einn, og hann meš nokkra įhorfendur, og svo hefši ég getaš meitt hann illilega.

Žaš sem žessir ofbeldismenn žarna žurfa er smį mótstaša.  Berjiš žį bara til baka, fast, helst meš lurk, og žį munu žeir hętta žessu.

Aš kęra žessa gaura kennir žeim ekkert.

Įsgrķmur Hartmannsson, 18.2.2009 kl. 16:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband