Blinda į stašreyndir.

Orsök tannskemmda er hiršuleysi aš stęrstum hluta.  Ef börnum er kennt aš tannbursta sig frį blautu barnsbeini žurfa hlutirnir  ekki aš fara svona.  Žetta er vandamįl sem veršur til heima.  Ég kenni engum öšrum um en sjįlfum mér žegar tennur mķnar skemmast, žaš stoppar engin mig af viš aš tannbursta mig eša neyta sętinda annar en ég sjįlfur.

Góšur tannbursti og gott tannkrem kosta minna en sķgarettupakki.

Ég get ekki séš hvernig žetta getur veriš pólitķskt vandamįl.

Tannlęknir aš störfum. Myndin tengist ekki efni...


mbl.is Sofna ekki įn verkjalyfja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Muddur

Vissulega eiga foreldrar aš passa uppį aš börnin tannbursti sig og hugsi vel um tennurnar, en žaš žżšir samt ekki aš žaš eigi ekki aš hjįlpa žeim sem trassa tannhiršuna. Sem dęmi, žį fį börn fulla lęknisžjónustu eftir aš hafa beinbrotiš sig eftir kęruleysislegan leik, ekki er rķkiš aš heimta aš foreldrarnir borgi mestan partinn. Af hverju į žį ekki hiš sama aš gilda um tennur? Tennur eru naušsynlegar fólki, og sérstaklega börnum, žaš į ekki bara aš vera einhver lśxus fyrir hina rķku aš hafa tennur ķ lagi, ekki frekar en žaš į aš vera lśxus aš vera meš ešlilega gróin bein eftir beinbrot. Eins mętti rķkiš koma meira aš til aš hjįlpa fólki meš augnvandamįl, sérstaklega ungu fólki, en žaš er heilmikill kostnašur sem fylgir žvķ aš kaupa gleraugu, sem eru naušsynleg hjįlpartęki, ekki einhver lśxus fyrir hina efnameiri.

Muddur, 11.5.2009 kl. 11:49

2 identicon

krakkar renna sér nišur brekku saman į sleša.Slešinn fer utan ķ steinnibbu og börnin kastast af slešanum annar krakkinn kjįlkabrotnar en hinn  krakkinn brżtur tennurnar sķnar, śtgjöld bķša foreldra barnanna. Örfįir žśsundkallar hjį öšrum en mörg hundruš žśsunda śtgjöld hjį hinum(eitthvaš fęst žó endurgreitt en  žaš er ķ óvissu)Tennur eru sérkapķtuli hjį heilbrigšiskerfinu.Ég  fór ķ ašgerš į hné og borgaši bara grunnkostnaš (innan viš 20 žśsund)žaš er sanngjarnt .Hnjįmeišsl geta oršiš vegna leikja en engum dettur ķ hug aš lįta mann borga fullt gjald.Allaveganna ętti aš samręma gjaldtöku sama hvar į lķkamanum er unniš.

Höddi (IP-tala skrįš) 11.5.2009 kl. 12:11

3 Smįmynd: Ragnar Borgžórs

Kostnašar vandinn liggur hjį tannlęknum viš getum ekki neitt žį til aš lękka taxtann, žetta er žeirra sišferšislega įkvöršun sem žeir verša aš taka.

Ein fęr leiš er aš greiša ekki fyrir nįmskostnaš žeirra og vita hvort žeir taki viš sér, mašur segir nś bara svona.

Varšandi samanburš viš beinbrot žį er žaš slys en tannhirša ekki, aušvitaš į aš hjįlpa žeim.  Blessuš börnin eiga ekki sökina į žessu heldur foreldrar.

Ragnar Borgžórs, 11.5.2009 kl. 12:25

4 identicon

Hvaš finnst žér ešlilegt aš klukkutķmi kosti į tannlęknastofu?

sb (IP-tala skrįš) 11.5.2009 kl. 12:43

5 identicon

Sammįla Muddi hér - žša į ekki aš vera eitthvert Thatcheryfirstéttar lśxus aš hafa tennur ekki frekar en heil bein. Žessi mįl undirstrika enn og aftur hve lķfsgęši eru skert ķ žeim samfélögum žar sem ójöfnušur ręšur rķkjum.

Ęgir Sęvarsson (IP-tala skrįš) 11.5.2009 kl. 13:14

6 Smįmynd: Baldur Siguršarson

Ég var lķtiš lįtinn tannbursta mig sem barn og tennur mķnar skemmdust reglulega. Įriš 1992 lenti ég ķ umferšarslysi žar sem ég braut 8 tennur og žį var gert viš allt sem ekki var ķ lagi.

Žį var mér kennt aš tannbursta mig og sagt frį naušsyn žess. Sķšan žį... ķ 17 įr hefur ekki komiš ein skemmd.

Fręndi minn er 38 įra gamall og var alltaf burstašur sem barn. Hann hefur haldiš žvķ viš og hefur aldrei fengiš skemmd, svo ég er sammįla aš öllu leyti.

Baldur Siguršarson, 11.5.2009 kl. 13:20

7 Smįmynd: Himmalingur

Blindur į stašreyndir minn kęri! Tannburstun ein leysir ekki allan vandan. Börn mörg hver eiga viš żmis tann og tannholdsvandamįl aš strķša, sem kemur ekkert viš tannburstun. Vöntun į munnvatni og sterkar magasżrur valda lķka tannskemmdum. Žvķ er žaš hreinn barnaskapur aš ętla, aš tannburstun ein og sér komi ķ veg fyrir tannskemmdir!

Himmalingur, 11.5.2009 kl. 15:42

8 identicon

Ragnar svo vill til aš börn velja sér ekki foreldra og efnahagsašstęšur,  žś vilt sem sagt aš börn fįtęks og illa upplżsts fólks sé meš mikil tannvandamįl.  Viš erum ekki aš tala um fulloršiš fólk og žaš skiptir engu mįli žótt žś sért duglegur aš bursta. 

sb (IP-tala skrįš) 11.5.2009 kl. 16:10

9 Smįmynd: Skaz

Ég get nś alveg stašfest žaš aš tannburstun ein og sér er engin lausn.

Ég er meš  munnvatnstegund og sżrustig ķ žvķ sem nįnast śtilokar aš ég fįi EKKI skemmdir hvaš sem ég geri. Bśin aš vera svona sķšan ég fęddist og ekkert aš fara aš breytast.

Žaš er žvķlķk blinda į stašreyndir aš ętla sér aš segja aš hęgt sé aš stoppa öll vandamįl meš forvörnum einum og sér. 

Žaš er alveg sama hversu mikiš börn tannbursta sig, nota tannžrįš og munnskol. Žaš munu alltaf einhver žeirra žurfa į tannlękni aš halda og akkśrat eins og stašan er nśna žį er žaš bara of dżrt.

Rķkiš hefur ekki skošaš žessi mįl ķ fleiri įr ef ekki įratugi. Mešaltal framfęrsluvķsitölu og fleira mišar viš mešaltal launa sem er svo skekkt śt af launahęstu einstaklingunum sem fį milljónir ķ laun į mešan flestir sętta sig viš mun minna. Mešalatališ žar į milli er ekki aš endurspegla raunverulegt mišgildi launa.

Žannig aš bśist er viš žvķ aš fjölskyldur hafi meira į milli handanna en raunverulegt er og ķ endann žį er žaš stašreyndin sem enginn vill sjį og allir eru blindnir į, žvķ aš žaš myndi kosta śtgjöld aš lagfęra žennan stóra galla. 

Skaz, 11.5.2009 kl. 16:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband