Vona að ..

Ég vona að það sé verið að fylgjast með þeim úr hópnum sem ekki sitja inni því reynslan sýnir að þeir halda bara áfram þegar þeir eru lausir.
mbl.is Lögregluaðgerðir gegn þjófahópum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Réttarvenjan er sú að menn sem að brjóta svo mikið af sér eins og raun ber vitni eru úrskurðaðir  í síbrotagæslu, þ.e þurfa að sitja í gæsluvarðhaldi þar til að dómur fellur í máli þeirra. Erlendir afbrotamenn þurfa að sitja inni helming dóms og eftir það er þeim brottvísað úr landi, þannig að við getum huggað okkur við það að þessir menn eru ekkert á leiðinni á göturnar aftur.

Verst þykjir mér að þessi hópur setur svartan blett á Pólverja, en við megum ekki gleyma því að hér á landi eru búsettir þúsundir Pólverja. Sjálf þekkji ég marga Pólverja sem eru fyrirmyndarborgar og dugnaðarfólk, þökk sé þessara manna verða þeir eflaust fyrir fordómum sökum þjóðernis vegna gjörða þessara einstaklinga.

Ég veit að hinir heiðvirðu Pólverjar sem að búa í þessu samfélagi eru alveg æfir yfir hegðun samlanda sinna og skammast sín mikið fyrir þá.  Ég vona að heiðvirt fólk fái ekki að finna fyrir þessum fordómum :)

Solla Bolla (IP-tala skráð) 10.9.2009 kl. 08:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband