Hvaða hvaða...

Ef ekki hefur verið nein hætta á ferðum hversvegna þá forgang ? 

Ef engin hætta á ferðum hversvegna lenda þeir  ekki bara á öðrum hreyflinum alltaf ?

 


mbl.is Flugvél Iceland Express bilaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er glatað flugfélag. Gefa sig út fyrir að vera lággjalda flugfélag!! Hvað kostar flugið hjá þeim í dag?

Jói á hjólinu (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 12:09

2 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Ef e-ð kemur upp á og þeir þurfa að hætta við lendingu er slíkt mun erfiðara á einum hreyfli og því eðlilegt að fá forgang og jafnvel e-n viðbúnað þegar slíkt á sér stað.

Að öðru leyti sammála Jóa á hjólinu;))

Margrét Elín Arnarsdóttir, 23.10.2009 kl. 12:18

3 identicon

Ef einn mótor er eftir þá er engin til vara... ef seinni mótorinn bilar svo líka þá er vélin bara strand upp í skýjum þangað til hægt er að gera við hana ;)

karl (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 12:46

4 identicon

"sökum bilunar í einum hreyfli vélarinari"  Hvað heur þessi vél marga hreifla?  Nú svo segir  "þegar um er að ræða bilun af þessu tagi"  Hvurskonar  bilun var þetta, sem gerði að  verkun að fá þurfti forgang á brautina? 

Þvílíkur þvættingur, er ekkert orðið nema óskrifandi, Breiðholts unglingar á mogganum?

Bjössi (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 13:36

5 identicon

hvað kosta miðar út fyrir pollinn aðra leið

Þriðjudagur 27. okt.

Iceland Express: 25.500 kr. án skatta

Icelandair: 53.900 kr. með sköttum

Þarna er töluverður munur. Hægt væri að fljúga til baka með iceland express fyrir mismuninn af fluginu út milli icelandair og iceland express. Svona er þessi verðmunur nær því alla dagana kringum og eftir helgina.

Ekki spurning hverjir séu að keyra á lágu fargjöldunum og hverjir ekki.

Ríkisflugfélagið icelandair hljóta að fylgja stefnu eigenda sinna, að hækka öll gjöld og skatta eins og hægt er. Drepa niður samkeppni yfirvegað og ískalt.

joi (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 13:42

6 identicon

Skrítið hjá þér Jói að gera verðsamanburð milli flugfélaga með og án skatta, það er kolrangt!

Ómar (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 13:49

7 identicon

Hver er óskrifandi, Bjössi?

heur=hefur

hreifla=hreyfla

Hvurskonar=Hvers konar

verkun=verkum

Breiðholts unglingar=breiðholtsunglingar

Þér til upplýsinga hefur Boeing 737 tvo hreyfla. Það hefði því mátt skrifa að bilun hefði komið upp í öðrum hreyfli vélarinnar, en spurning er hve miklu máli það hefði skipt. Það að óska eftir forgangi er verklag sem unnið er eftir þegar upp koma bilanir eða grunur um slíkt. M.ö.o. eru engir sénsar teknir þegar flugvélar eru annars vegar.

Freyr (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 13:50

8 identicon

Ég mun aldrei fljúga aftur með Iceland express. Þjónustan sem er í boði ef eitthvað kemur uppá er til skammar. Auk þess kann ég vel við Icelandair eftir að þeir settu þessi flottu entertainment kerfi í vélarnar.

Sigurður Sveinsson (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 14:02

9 identicon

Iceland express = Pálmi Fons, nei takk. Ekki langt síðan hann setti Sterling á hausinn og sveik fullt af fólki.

Einsi (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 14:03

10 Smámynd: Snjalli Geir

Annar hreyfilinn bilaði og vélin flaug á öðrum hreyflinum til London.  Að sögn farþega (Pabbi og mamma) þá voru minni læti í vélinni eftir að slökkt hafði verið á öðrum hreyflinum.  Flugið til London á öðrum hreyflinum tók ca 30 mín.  Það var smá seinkun á lendingu eða um ca 8 mínútur á meðan flugvöllurinn vara gerður klár fyrir viðbragðslendingu.  Lendingin gékk vel.  Þau fengu 5 pund á mann til að borða fyrir á meðan beðið var eftir nýrri vél.  (Með fyrirvara um stafsetningarvillur og aðrar ritvillur).  Lifið heil.

Snjalli Geir, 23.10.2009 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband