Lengi skal manninn reyna.

Það dúkka upp óvæntir bjargvættir aftur og aftur þessa dagana. 

Hvern hefði órað fyrir því að Íbúðalánasjóður kæmi okkur til bjargar?  Ekki mér, ég trúði því og treysti að þessir trúðar í bönkunum væru betur innstilltir en raun ber vitni.

Hvern hefði órað fyrir því að Rússar kæmu okkur til bjargar á ögurstundu, ég hafði aldrei hugleitt það.

Hverjir eru það sem Geir vildi ekki nafngreina  ?  Mín kenning er:  Bandaríkjamenn, Bretar, Þjóðverjar en eins og áður hefur verið sagt þá er engin bróðir í leik.

Það held ég að Bandaríkjamenn komi til með að  naga sig í handabökinn núna, farnir með varnarstöðina og nú þetta.

" Putin if you need you can tank your plains in Keflavik " 

Your new friends in north. Grin


mbl.is Þurfum að leita nýrra vina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband