Hvers virši er ein svona nefnd ?

 

Ég treysti mér ekki til aš veršmeta eitt manslķf en žaš er vķst aš žessir drengir uršu sķšan menn og fešur og svo framvegis žannig aš eftirköstin hafa snert marga.   Žegar žetta mįl komst ķ hįmęli fór mašur aš lķta ķ kringum sig og įttaši sig į aš nokkrum af žessum drengjum hef ég kynnst og ašra hitt į lķfsleišinni.  Djśp eru žau sįr sem sįl žeirra hefur žurft aš bera allan žennan tķma. Nśna skilur mašur aš hluta margt sem žeir tóku sér fyrir hendur og lentu ķ į lķfsleišinni. Ég man aš žegar ég var lķtill žį var oft rętt um Breišuvķk og strax žį voru sögurnar ekki fagrar en barn ber ekki skynbragš į alvarleika mįlsins.

Varšandi bętur til žessara manna žį spyr ég hvaš kostaši nefndin sem unniš hefur aš žessu frumvarpi, ef ég žekki mitt fólk rétt žį er žaš allnokkuš meira en sem nemur bótunum.  

Ég segi eins og einu sinni var sagt, borgiš žaš mikiš aš žiš finniš fyrir žvķ ef žaš er gert žį gerist svona aldrei aftur.

Žiš strįkar og stślkur sem lentuš ķ žessu žetta er smįnar blettur į ķslenskum stjórnvöldum, žiš eigiš meira og betra skiliš.

 


mbl.is Telja bętur of lįgar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband